MỸ PHẨM DEBORAH MILANO RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO?

25 Tháng 2 2014

Sau khi nghiên cứu chi tiết nhu cầu thị trường, sáng tạo khoa học công nghệ cũng như các xu hướng, bộ phận Marketing & bộ phận Nghiên cứu & Phát triển Deborah Milano đã làm việc cùng nhau phát triển sản phẩm & thiết kế trong các phòng thí nghiệm của công ty (ra đời tại Ý vào năm 1910).

Để có được các kết cấu sản phẩm như mong muốn, Deborah Milano phát triển công thức riêng bằng việc lựa chọn những nguyên liệu thô phù hợp nhất, chọn những thành phần hoạt tính & màu sắc phù hợp thêm vào sản phẩm trên cơ sở tuân theo các quy định của pháp luật.

Các sản phẩm được kiểm nghiệm hóa học, kiểm tra tính ổn định sinh hóa để đảm bảo không bị thay đổi chất lượng theo thời gian.Những kiểm nghiệm này được thực hiện trong điều kiện sử dụng cực kỳ khắc nghiệt (đặt trong lò với nhiệt độ rất cao 40 độ C ít nhất 3 tháng, trải qua 3 tháng trong môi trường làm lạnh 5 độ C & trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 3 tháng) nhằm đảm bảo tính ổn định & hiệu quả của sản phẩm trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Bằng cách này, các sản phẩm khi được ra mắt trên thị trường vẫn giữ được đặc tính & hiệu quả của nó sau nhiều tháng, được tính từ lần đầu tiên mở nắp sử dụng sản phẩm (được ký hiệu bằng hình hộp sản phẩm mở nắp trên nhãn sản phẩm).